Dốc hết trái tim - Cách Starbucks xây dựng công ty bằng từng tách cà phê (Tái bản 2013)

0 (0 đánh giá)

150.000 đ

  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 0 tháng.
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Loại sách: Kinh tế - Nhân vật - Kinh nghiệm kinh doanh
  • Số trang: 448
  • Kích cỡ: 13x20.5cm
  • Nhà xuất bản: Trẻ
  • Tìm theo vần: D
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
Thông tin gian hàng
Lưu Bảo Hoa

VNP Library

5

Liên hệ Amall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Dốc Hết Trái Tim - Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê

 

Kết quả hình ảnh cho DỐC HẾT TRÁI TIM

 

Thành công của Công ty Cà phê Starbucks là một trong những câu chuyện kỳ diệu nhất về kinh doanh trong suốt nhiều thập kỷ. Một cửa hàng nhỏ ven sông ở Seattle rốt cuộc lại lớn mạnh và phát triển nên hơn một ngàn sáu trăm cửa hàng trên khắp thế giới và mỗi ngày lại có thêm một cửa hàng mới mọc lên.

 

Tuyệt vời hơn cả, Starbucks đã thành công trong việc giữ vững cam kết về chất lượng sản phẩm ưu việt và mang lại những gì tốt đẹp nhất cho nhân viên của mình. Trong Dốc hết trái tim, CEO Howard Schultz chỉ ra các nguyên tắc định hình nên hiện tượng Starbucks, chia sẻ những tri thức mà ông đúc kết được từ cuộc hành trình biến cà phê ngon thành một phần tất yếu của trải nghiệm Mỹ.

 

Các nhà tiếp thị, các nhà quản lý, và các doanh nhân sẽ khám phá ra cách biến lòng đam mê thành lợi nhuận trong cuốn biên niên ký của một công ty “đã làm thay đổi mọi thứ… từ khẩu vị của chúng ta, ngôn ngữ của chúng ta cho đến bộ mặt của toàn khu Main Street”.

 

Mời các bạn đón đọc!!

THÔNG TIN CHI TIẾT

Loại sách

Kinh tế - Nhân vật - Kinh nghiệm kinh doanh

Tác giả

Nhiều Tác Giả

Số trang

448

Kích cỡ

13x20.5cm

Nhà xuất bản

Trẻ

Tìm theo vần

D

Hình thức bìa

Bìa mềm

Khối lượng

550g

Đánh giá sản phẩm (0)

0

Đánh giá trung bình trên 0 đánh giá

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm cùng tác giả

Sản phẩm tương tự