GAM7 Book No 4: Brand Touchpoints - điểm chạm thương hiệu (tái bản 2017)

0 (0 đánh giá)

170.000 đ

Số lượng

Mua ngay Thêm vào giỏ
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 0 tháng.
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Số trang: 0
  • Nhà xuất bản: Lao Động
  • Tìm theo vần: G
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
Thông tin gian hàng
Lưu Bảo Hoa

VNP Library

5

Liên hệ Amall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

GAM7 Book No 4: Brand Touchpoints - Điểm Chạm Thương Hiệu (Tái Bản 2017)

 

Kết quả hình ảnh cho ĐIỂM CHẠM THƯƠNG HIỆU

 

Xuất phát từ hành vi người tiêu dùng thường bị chi phối chủ yếu bởi cảm xúc và niềm tin khi mua hàng, cách thương hiệu định vị vì thế đi theo định hướng những điểm chạm làm gia tăng tình cảm đối với khách hàng. Làm thế nào để thông điệp của thương hiệu "chạm đúng" đến "trái tim khách hàng" luôn là nỗi trăn trở muôn thuở của mỗi marketer.

GAM7 Book No.4 khai thác chủ đề “Điểm chạm thương hiệu” - Brand Touchpoints dưới những góc nhìn đa chiều từ các chuyên gia và client hàng đầu. Thông qua những chia sẻ, nhận định, các case-study được phân tích sâu sắc về “điểm chạm”, GAM7 hy vọng hành trình Marketing và Design 2017 của các độc giả sẽ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo với những cách tiếp cận mới mẻ và giàu cảm hứng.

 

Kết quả hình ảnh cho ĐIỂM CHẠM THƯƠNG HIỆU

 

03 điều chỉ có ở GAM7 Book No.4:



1. Ấn bản tăng trang chỉ phát hành duy nhất một số mỗi năm với 26 bài viết chuyên ngành hữu ích, khai thác những góc nhìn đa chiều về điểm chạm thương hiệu, ở mọi khía cạnh về truyền thông, marketing, chiến lược, thương hiệu, và thiết kế.



2. Sự tham gia của 21 chuyên gia và client đầu ngành: Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc của độc giả GAM7 như Hồ Công Hoài Phương, Huỳnh Vĩnh Sơn, RGB, GAM7 Book No.4 hân hạnh có thêm những góc nhìn sâu sắc từ tác giả Đức Sơn, Kit Ong, Rice Creative, Vingroup, ...



3. Trải nghiệm thiết kế ấn tượng với artwork độc đáo từ RIO Agency, minh họa, bìa được gia công đặc biệt

 

Mời các bạn đón đọc!!

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Loại sách

Marketing

Tác giả

Nhiều Tác Giả

Kích cỡ

19 x 26.3 cm

Nhà xuất bản

Lao Động

Tìm theo vần

G

Hình thức bìa

Bìa mềm

Khối lượng

450 gram

Đánh giá sản phẩm (0)

5

Đánh giá trung bình trên 0 đánh giá

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm cùng tác giả