Kotler bàn về tiếp thị

4 (2 đánh giá)

125.000đ

Số lượng

Mua ngay Thêm vào giỏ
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 0 tháng.
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Loại sách: Kinh tế - Maketing - Bán hàng
  • Số trang: 434
  • Kích cỡ: 13.5x20.5cm
  • Nhà xuất bản: Trẻ
  • Tìm theo vần: K
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
Thông tin gian hàng
Hà Trung Phong

Siêu Thị Sách Amall

5

Liên hệ Amall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Kotler Bàn Về Tiếp Thị (Tái Bản 2015)

 

Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ diệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị.

Mời bạn đón đọc.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Loại sách

Kinh tế - Maketing - Bán hàng

Tác giả

Philip Kotler

Người dịch

Vũ Tiến Phúc

Số trang

434

Kích cỡ

13.5x20.5cm

Nhà xuất bản

Trẻ

Tìm theo vần

K

Hình thức bìa

Bìa mềm

Khối lượng

490 Gram

Đánh giá sản phẩm (2)

4

Đánh giá trung bình trên 2 đánh giá

5 sao
0
4 sao
2
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm
Người dùng ẩn danh 19-03-2018

Là một người yêu thích marketing thì tôi cảm thấy cuốn này khá tuyệt và hữu ích. Trong một lần tình cờ vào hiệu sách và tôi có cầm cuốn này lên để đọc qua vì nhìn thấy chữ "tiếp thị". Đọc lướt qua được tầm 5-7 phút thì tôi quyết định mua luôn vì tôi đã thực sự thấy sự cần thiết của nó đối với mình.
Sách cho mọi người thấy việc làm tiếp thị là phải thay đổi liên tục. Đứng im là coi như tụt lùi. Thế giới luôn vận động biến đổi từng ngày do vậy ai không thích nghi được là tự mình đào thải mình ra khỏi guồng quay của xã hội. Hãy liên tục liên tục thay đổi và nắm bắt được thế giới đang hướng đến điều gì. Ngoài ra nếu muốn là một marketer giỏi thì cần phải tạo được ảnh hưởng và có thể làm thay đổi thế giới. Quá tuyệt vời cho một cuốn sách như này. Đúng là bàn về tiếp thị. Một cuộc bàn luận rất hay.
Anh chị em nào đang làm về marketing thì nên đọc cuốn này!

Người dùng ẩn danh 14-03-2018

Đây là một quyển sách kinh điển của bộ môn Marketing. Nhắc đến marketing là nhắc tới Philip Kotler. Mình nhớ hồi còn đi học ngành quản trị ở trường đại học, toàn thấy tên tác giả này trong các định nghĩa, chú thích, quy trình thuộc môn học này. Thật sự nói ông là ông tổ của tiếp thị hiện đại cũng không sai. Đọc sách mình thấy được rằng “phải luôn đổi mới” vì con người, thế giới luôn thay đổi, ngành tiếp thị cũng vậy, phải luôn thay đổi thì mới bắt kịp với xu thế thời đại được.Sách nêu ra các nhận định của bậc thầy về thị trường marketing nói chung và một số cách hiện thực vào thực tế nói riêng. Những ví dụ đều ở nước ngoài nên người đọc coi để tham khảo. Còn áp dụng ở Việt Nam thì cần phải Việt hoá lại theo xu hướng thị trường và vùng miền cho phù hợp. Đọc để tham khảo là lựa chọn tốt cho những ai muốn đi theo hay phát triển trong ngành tiếp thị này. Sách nên đọc.

Xem thêm đánh giá

Sản phẩm cùng tác giả

Đối mặt tư bản

(3)

130.000đ