Kotler bàn về tiếp thị

3.7 (3 đánh giá)

Số lượng

Mua ngay Thêm vào giỏ
Thông tin gian hàng
<br /><b>Notice</b>: Trying to get property of non-object in <b>/var/www/dev.amall.vn/master/resources/views/v2/includes/product_not_active.html.php</b> on line <b>173</b><br />

Liên hệ Azmall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loại sách

Kinh tế - Maketing - Bán hàng

Tác giả

Philip Kotler

Người dịch

Vũ Tiến Phúc

Số trang

434

Kích cỡ

13.5x20.5cm

Nhà xuất bản

Trẻ

Tìm theo vần

K

Hình thức bìa

Bìa mềm

Khối lượng

490 Gram

Đánh giá sản phẩm (3)

3.7

Đánh giá trung bình trên 3 đánh giá

5 sao
0
4 sao
2
3 sao
1
2 sao
0
1 sao
0
Người dùng ẩn danh 14-06-2018

Mình làm trong nghành Quảng cáo - Dịch vụ nên hầu hết các cuốn sách của tác giả Philip Kotler đều nằm trên giá sách của gia đình mình. Đọc cuốn này sẽ giúp bạn hiểu rõ sự khác nhau giữa tiếp thị và marketing và quảng cáo, một khái niệm mà đa số người Việt Nam vẫn dùng chung cho nhau. Nếu ai thật sự làm sâu về mảng này thì rất đáng tiền, điểm trừ là nhiều ngôn ngữ chuyên ngành khó hiểu, sẽ gây nhàm chán với các bạn mới bắt đầu.

Người dùng ẩn danh 19-03-2018

Là một người yêu thích marketing thì tôi cảm thấy cuốn này khá tuyệt và hữu ích. Trong một lần tình cờ vào hiệu sách và tôi có cầm cuốn này lên để đọc qua vì nhìn thấy chữ "tiếp thị". Đọc lướt qua được tầm 5-7 phút thì tôi quyết định mua luôn vì tôi đã thực sự thấy sự cần thiết của nó đối với mình.
Sách cho mọi người thấy việc làm tiếp thị là phải thay đổi liên tục. Đứng im là coi như tụt lùi. Thế giới luôn vận động biến đổi từng ngày do vậy ai không thích nghi được là tự mình đào thải mình ra khỏi guồng quay của xã hội. Hãy liên tục liên tục thay đổi và nắm bắt được thế giới đang hướng đến điều gì. Ngoài ra nếu muốn là một marketer giỏi thì cần phải tạo được ảnh hưởng và có thể làm thay đổi thế giới. Quá tuyệt vời cho một cuốn sách như này. Đúng là bàn về tiếp thị. Một cuộc bàn luận rất hay.
Anh chị em nào đang làm về marketing thì nên đọc cuốn này!

Người dùng ẩn danh 14-03-2018

Đây là một quyển sách kinh điển của bộ môn Marketing. Nhắc đến marketing là nhắc tới Philip Kotler. Mình nhớ hồi còn đi học ngành quản trị ở trường đại học, toàn thấy tên tác giả này trong các định nghĩa, chú thích, quy trình thuộc môn học này. Thật sự nói ông là ông tổ của tiếp thị hiện đại cũng không sai. Đọc sách mình thấy được rằng “phải luôn đổi mới” vì con người, thế giới luôn thay đổi, ngành tiếp thị cũng vậy, phải luôn thay đổi thì mới bắt kịp với xu thế thời đại được.Sách nêu ra các nhận định của bậc thầy về thị trường marketing nói chung và một số cách hiện thực vào thực tế nói riêng. Những ví dụ đều ở nước ngoài nên người đọc coi để tham khảo. Còn áp dụng ở Việt Nam thì cần phải Việt hoá lại theo xu hướng thị trường và vùng miền cho phù hợp. Đọc để tham khảo là lựa chọn tốt cho những ai muốn đi theo hay phát triển trong ngành tiếp thị này. Sách nên đọc.

Xem thêm đánh giá

Sản phẩm tạm ngừng phục vụ

Về trang chủ Tìm kiếm sản phẩm tương tự