Những điều trường Harvard không dạy bạn

4 (1 đánh giá)

129.000 đ

Số lượng

Mua ngay Thêm vào giỏ
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 0 tháng.
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Loại sách: Kinh tế - Nhân vật - Kinh nghiệm kinh doanh
  • Số trang: 412
  • Kích cỡ: 13 x 20.5cm
  • Nhà xuất bản: Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội
  • Tìm theo vần: N
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
Thông tin gian hàng
Lưu Bảo Hoa

VNP Library

5

Liên hệ Amall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn (Tái Bản 2018)

 

Kết quả hình ảnh cho Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn (Tái bản 2018)

 

Với lối viết thẳng thắn và mạnh mẽ, Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn cung cấp nhiều kinh nghiệm thực tế về:

 

  • Cách thức thấu hiểu một con người

 

  • Những bí ẩn của một cuộc đàm phán

 

  • Cách điều hành và tham dự một cuộc họp

 

  • Biến sự giận dữ của đối tác thành cơ hội

 

  • Đón nhận những thách thức

 

  • Nhạy bén để biết vận may

 

Đây thật sự là cuốn sách dành cho tất cả những ai thực sự muốn  thành công trong giới kinh doanh đầy thách thức.

 

Mời các bạn đón đọc!!

THÔNG TIN CHI TIẾT

Loại sách

Kinh tế - Nhân vật - Kinh nghiệm kinh doanh

Tác giả

Mark H. McCormack

Số trang

412

Kích cỡ

13 x 20.5cm

Nhà xuất bản

Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Tìm theo vần

N

Hình thức bìa

Bìa mềm

Khối lượng

345gr

Đánh giá sản phẩm (1)

4

Đánh giá trung bình trên 1 đánh giá

5 sao
0
4 sao
1
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm

“Để công bằng với Trường Kinh doanh Harvard, những gì học không dạy bạn chính là những gì họ không thể dạy được, đó là làm sao để hiểu con người và cách sử dụng kiến thức đó để đạt những điều bạn muốn. Tuy nhiên, đó chính là những gì cuốn sách này có thể dạy bạn. Làm thế nào để hiểu con người, và làm thế nào để ảnh hưởng tới sự tìm hiểu của người khác về bạn và làm thế nào để áp dụng hoặc thích nghi cả hai thứ vào bất cứ hoàn cảnh kinh doanh vào có thể xảy ra.
Mục đích chính của tôi khi viết cuốn sách này là lấp đầy những khoảng cách – những khoảng cách giữa sự giáo dục của trường kinh doanh và kiến thức từng trải đến từ kinh nghiệm hàng ngày trong khi điều hành một doanh nghiệp và quản lý con người.”

Xem thêm đánh giá

Sản phẩm tương tự