RIO Book 2: Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản)

Gian hàng Thư viện - VNP

0 đánh giá
Công ty phát hành Rio Việt Nam Tác giả Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản 08-2018 Kích thước 15 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm SKU 3231210790635
  • Thương hiệu:
  • Dài: 21
  • Rộng: 14
  • Cao: 3
  • Nặng: 0.7
  • Màu: ...
  • Bảo hành:

Mô tả chi tiết

RIO Book 2: Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản) là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó. Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn: Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.

Sản phẩm cùng danh mục

Thông tin chi tiết

Thương hiệu

Dài

21

Rộng

14

Cao

3

Nặng

0.7

Màu

...

Bảo hành

Đánh giá sản phẩm (0)

0

Đánh giá trung bình trên 0 đánh giá

5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm