Sách Đảo ngược - khi khách hàng nắm quyền kiểm soát thương hiệu

0 (0 đánh giá)

99.000 đ

Số lượng

Mua ngay Thêm vào giỏ
  • Tình trạng: Mới
  • Bảo hành: 0 tháng.
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Số trang: 188
  • Kích cỡ: 20.5 x 21 cm
  • Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
  • Tìm theo vần: D
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
Thông tin gian hàng
Lưu Bảo Hoa

VNP Library

5

Liên hệ Amall hỗ trợ

Mở gian hàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Đảo Ngược

 

Kết quả hình ảnh cho ĐẢO NGƯỢC - THE BRAND FLIP tiki

 

“Marty Neumeier là một bậc thầy kể chuyện, khiến cho cuốn sách này trở nên thú vị khi đọc. Về cơ bản, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi trong thập kỷ qua. Marty không hề nản chí trước những khó khăn trong việc thích ứng với sự thay đổi này.”(Tiến sĩ Kit Yarrow, chuyên gia phân tích tâm lý người tiêu dùng, tác giả cuốn sách “Decoding the customer mind")

 

"Tiến sâu vào một sự thật mới mẻ: các công ty không tạo ra thương hiệu, khách hàng mới làm điều đó.” (Robert Jones, chiến lược gia tại công ty Wolff Olins và giáo sư tại Đại học Đông Angla, Anh Quốc).

 

"Trở nên thông minh: Hãy đọc cuốn sách “Đảo Ngược” và tìm hiểu xem tại sao khách hàng muốn tiếp quản thương hiệu của bạn và làm thế nào để giúp họ làm điều đó.” (Greg Petroff, Giám đốc điều hành tại GE Digital)

 

Mời các bạn đón đọc!!

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tác giả

Marty Neumeier

Người dịch

Nam Phong

Số trang

188

Kích cỡ

20.5 x 21 cm

Nhà xuất bản

Lao động - Xã hội

Tìm theo vần

D

Hình thức bìa

Bìa mềm

Khối lượng

250 gram

Đánh giá sản phẩm (0)

0

Đánh giá trung bình trên 0 đánh giá

Chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm tương tự