Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Hà Nội: 033.833.1821, Hồ Chí Minh: 0837.508.805, Email: admin@aihu.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi AMALL.VN . Trong trường hợp nhân viên kỹ thuật của AMALL.VN không thể khắc phục, Chúng tôi sẽ liên hệ Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền để BẢO HÀNH sàn phẩm.
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại AMALL.VN thì AMALL có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
- Những sản phẩm được mua tại AMALL.VN nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2019, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.
Đổi - Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi - Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.
Kể từ khi nhận hàng | Sản phẩm lỗi sản xuất | Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*) | Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
3 ngày đầu tiên | Được đổi mới hoặc trả không mất phí: Với điều kiện hàng hóa cần đảm bảo chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm và phải qua kỹ thuật thẩm định. Và nằm ngoài Danh mục sản phẩm hạn chế đổi trả. | Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng | Miễn phí tùy trường hợp (**) | Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng |
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn | Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ) | |||
Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 20.000đ) | ||||
4 - 7 ngày tiếp theo | Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng trả hàng | Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng | Miễn phí tùy trường hợp (**) | |
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn | Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ) | |||
Không áp dụng trả hàng | ||||
Sau 7 ngày | Được bảo hành và không áp dụng trả hàng | Không áp dụng trả hàng |
Ghi chú:
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách