DANH MỤC SẢN PHẨM

Mở công ty vệ sinh cần trang bị những dụng cụ vệ sinh cơ bản nào?

Amall Việt Nam
Chủ Nhật, 21/08/2022

Danh sách dụng cụ vệ sinh cơ bản

Bây giờ bạn đã thực hiện nghiên cứu thị trường và xác định loại hình kinh doanh vệ sinh mà bạn muốn bắt đầu, đã đến lúc mua sắm những thứ cơ bản! Không phải mọi công ty vệ sinh đều yêu cầu các sản phẩm giống nhau vì nó phụ thuộc vào chính xác những gì bạn sẽ làm sạch nhưng một số ý tưởng để bạn bắt đầu bao gồm:

  • Miếng bọt biển cước chà rửa.
  • Khăn lau bụi / vải sợi microfiber.
  • Khăn lau kính.
  • Bàn chải làm sạch.
  • Một cây lau nhà và xô.
  • Một cái gạt bụi và bàn chải.
  • Găng tay bảo hộ.
  • Một chiếc khay đựng dụng cụ hay giỏ bằng nhựa để mang theo những thứ cần thiết
  • ....

Phân phối dụng cụ vệ sinh giá rẻ tại TP.HCM

Danh sách các loại dụng cụ sử dụng vệ sinh buồng phòng khách sạn

Tất nhiên đây chỉ là danh sách cơ bản và phù hợp nhất với hướng kinh doanh dịch vụ vệ sinh trong nước. Nếu bạn đã chọn hoạt động kinh doanh làm sạch thương mại hoặc chuyên dụng thì bạn cũng có thể cần thiết bị chuyên dụng như máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy hút nước, máy rửa áp lực hoặc ống mềm .....

Các công ty lớn hơn, hoặc những công ty bắt buộc phải di chuyển giữa các địa điểm, cũng sẽ cần cân nhắc việc sắp xếp phương tiện đi lại của họ. Bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng ô tô của riêng mình hoặc bạn có thể thuê hoặc mua một chiếc xe tải của công ty để đi từ nơi này đến nơi khác. Đừng quên rằng đây sẽ là một chi phí phát sinh thêm cho doanh nghiệp của bạn.

Và một công ty vệ sinh sẽ ở đâu nếu không có các hóa chất  làm sạch của họ? Nếu bạn là người dọn dẹp gia đình hoặc thương mại, trước tiên bạn cần xác định:

  • Bạn có đang mang các sản phẩm tẩy rửa của riêng bạn đến một công việc?
  • Khách hàng sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm của riêng họ để sử dụng chứ?

Một số khách hàng sẽ thích cung cấp hóa chất tẩy rửa của riêng họ nếu họ có sở thích cụ thể hoặc nếu họ bị dị ứng với một số thành phần nhất định. Luôn tìm hiểu trước công việc xem có phải trường hợp này không. Bạn nên có một nguồn cung cấp những thứ cơ bản để giao cho dù chỉ trong trường hợp những gì bạn đang sử dụng hết hoặc nếu có sự giám sát và khách hàng không thực sự cung cấp cho họ.

15 hóa chất Làm sạch Cần thiết

Dưới đây là danh sách 15 sản phẩm làm sạch thiết yếu của chúng tôi mà bạn có thể muốn đầu tư vào:

  1. Dung dịch đánh bóng đồ gỗ.
  2. Nước lau kính.
  3. Chất tẩy rửa đa năng.
  4. Chất khử trùng.
  5. Chất tẩy nấm rêu mốc.
  6. Chất tẩy rửa rỉ sét cáu cặn, vết bẩn cứng đầu.
  7. Chất tẩy dầu mỡ.
  8. Nước lau sàn.
  9. Chất tẩy trắng.
  10. Chất tẩy rửa sát khuẩn.
  11. Chất tẩy rửa toilet
  12. kem tẩy rửa đa năng.
  13. Chất tẩy rửa lò lướng.
  14. Bột giặt.
  15. Nước rửa chén.

Cảnh báo: Tất cả các hóa chất này đều được phân loại là các chất độc hại và phải được xử lý, sử dụng và bảo quản cẩn thận. Nếu bạn đang sử dụng những thứ này thì bạn cũng nên mang thiết bị bảo vệ, chẳng hạn như một đôi găng tay.

Những nguyên tắc cơ bản khi thực hiện công việc làm sạch

8 mẹo bạn nên biết trước khi mua máy chà sàn

Hướng dẫn sửa máy hút bụi công nghiệp

Chi phí Khởi sự của Công ty Vệ sinh là gì?

Có thể bắt đầu kinh doanh vệ sinh gia đình với số tiền rất ít, đặc biệt nếu bạn là người duy nhất làm việc và bạn không có bất kỳ nhân viên nào khác. Điều này có nghĩa là chi phí khởi động duy nhất của bạn sẽ được trình bày trong phần vật tư làm sạch cơ bản - trừ khi khách hàng của bạn đang cung cấp các sản phẩm và thiết bị của riêng họ, trong trường hợp đó chi phí của bạn sẽ còn ít hơn!

Bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn khi mua những thứ cần thiết bằng cách mua số lượng lớn trực tuyến với giá sỉ trên website www.amall.vn, từ các nhà bán buôn hoặc tại siêu thị. Thường sẽ rẻ hơn nếu mua trực tiếp từ các nhà sản xuất, vì vậy hãy nhớ kiểm tra trang web và danh mục đặt hàng qua thư của họ.

Tất nhiên điều này sẽ khác nhau tùy thuộc vào những gì bạn làm và không cần và nó không tính đến các khoản phụ như vận chuyển, đồng phục công ty hoặc ngân sách quảng cáo.

Nếu bạn cung cấp các sản phẩm làm sạch của riêng mình, bạn có thể thấy rằng bạn thực sự có thể tính phí nhiều hơn một chút cho các dịch vụ của mình, vì vậy đừng cảm thấy quá chán nản với chi tiêu ban đầu của mình - có khả năng bạn sẽ thu hồi các chi phí khá nhanh khi công việc kinh doanh đi vào hoạt động.

Nếu bạn sở hữu một công ty vệ sinh chuyên nghiệp hơn thì chi phí khởi động có thể lớn hơn nhiều, đặc biệt nếu bạn phải đầu tư vào thiết bị vệ sinh chuyên dụng. Trong những trường hợp này, hãy luôn mua sắm xung quanh để tìm được thỏa thuận tốt nhất.

Tuyển nhân viên

Trong những ngày khởi nghiệp ban đầu, bạn có thể chọn một mình và tự điều hành công việc dọn dẹp của mình, để giảm chi phí hoặc vì bạn đang đợi doanh nghiệp của mình thành công trước khi thuê những nhân viên đầu tiên. Mặt khác, có lẽ bạn đang thành lập công ty với một người bạn, thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp, hoặc có thể bạn đã hứa một công việc cho con gái, cháu trai hoặc hàng xóm của mình.

Dù trong hoàn cảnh nào, rất có thể sẽ có lúc bạn muốn thuê nhân viên cho doanh nghiệp của mình. Vì vậy, làm thế nào để bạn làm điều này?

Tìm công nhân phù hợp thường là một công việc khá dễ dàng vì dọn dẹp là công việc mà tất cả mọi người đều có thể làm được. Bạn không cần phải kiểm tra xem mọi người có bằng cấp hoặc kinh nghiệm phù hợp hay không - bạn chỉ cần tìm những người sở hữu danh sách các đặc điểm đáng mơ ước từ đầu bài viết này. Miễn là nhân viên của bạn làm việc chăm chỉ, tràn đầy năng lượng và đáng tin cậy thì bạn vẫn tốt!

Và đừng quên rằng nhân viên = tăng chi phí. Bạn sẽ cần phải trả cho họ ít nhất là mức lương tối thiểu theo giờ và có thể cần cung cấp cho họ đồng phục cũng như bộ dụng cụ vệ sinh riêng của họ.

Luôn tuân thủ các Quy tắc Tuyển dụng An toàn hơn

Tìm kiếm và tuyển dụng nhân công cho doanh nghiệp dọn dẹp của bạn sẽ không phải là một nhiệm vụ khó khăn và bạn nhất định phải có rất nhiều đơn xin việc, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể hoặc đơn giản là nên thuê người đầu tiên bạn thấy. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp vệ sinh gia đình thì khách hàng sẽ tin tưởng bạn với nhà cửa, tài sản của họ, vật nuôi và chìa khóa nhà của họ, vì vậy điều quan trọng là những người bạn là nhân viên cũng đáng tin cậy như bạn.

Trước khi thuê bất kỳ ai, hãy chắc chắn yêu cầu và theo dõi, các tài liệu tham khảo. Nói chuyện với người sử dụng lao động hiện tại hoặc trước đây của người đó để tìm hiểu cách họ cư xử tại nơi làm việc và yêu cầu tham khảo nhân vật để đánh giá họ là người như thế nào.

Bạn cũng nên đăng ký kiểm tra DBS. Dịch vụ Tiết lộ và Ngăn chặn sẽ giúp ngăn bạn thuê những người không phù hợp. Một tấm séc tiêu chuẩn sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ sự kết án, cảnh cáo, khiển trách và cảnh báo cuối cùng nào mà người đó có trong hồ sơ của họ. Bạn không muốn thuê một người nào đó sẽ ăn cắp từ nhà của khách hàng!

Viết bình luận của bạn
Thu gọn